TIN TỨC

Tổng hợp # 16 công trình thiết kế nội thất đẹp dành cho chủ nhà tại Hưng Yên |MOREHOME

  • 7/7/2022 7:00:00 AM
  • View Count 270
  • Return
Tổng hợp # 16 công trình thiết kế nội thất đẹp dành cho chủ nhà tại Hưng Yên |MOREHOME

Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp đẹp sang trọng Vinhomes Imperia Hải Phòng.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại dành cho bé gái đẹp cao cấp, tiện lợi hài hòa từ mẫu giường ngủ bọc da đến hệ thống tủ kệ tiện lợi.


Căn hộ chung cư với lựa chọn thông minh theo phong cách hiện đại sử dụng gỗ óc chó kết hợp đá ốp tường mới lạ gây thu hút đầy ấn tượng.


Thiết kế phòng thờ, kts không chỉ cần có hiểu biết về tín ngưỡng mà còn phong thủy của tất cả những vấn đề liên quan như vị trí để bàn thờ Phật, hiệu ứng ánh sáng, cách bố trí,.. Morehome xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng thờ Phật Quan Âm tại biệt thự Imperia Hải Phòng.


Trang trí phòng bếp ngoài sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, phần mảng tường bạn có thể bố trí thêm kệ trang trí để có thể lưu trữ nhanh gọn các vật dụng cần thiết như ly, chén bát,..


Ánh sáng thiết kế với khoảng trắng tối đa giúp không gian phòng ngủ luôn được thông thoáng.


Thiết kế nội thất biệt thự đầy sáng tạo độc đáo khi bố trí sân golf nhỏ và vách kính ngăn thông thoáng hiện đại.


Kệ ti vi hiện đại trong phòng ngủ của căn hộ chung cư vừa đẹp gọn gàng lại tiện lợi là mẫu nội tinh tế mà bạn nên chọn lựa.


Trang trí nội thất phòng ngủ khép kín với xu hướng mở khi sử dụng tấm ốp tường gỗ óc chó như tạo ranh giới phân chia cùng bố trí cửa kính trượt.


Tủ bếp đảo hiện đại, đẹp ấn tượng cho không gian bếp nhà phố, nhà liền kề, biệt thự.


Tủ quần áo kết hợp tủ kệ ti vi hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố độc đáo sáng tạo vừa sang trọng lại tiện lợi, gọn gàng


Với phòng bếp không được lớn, bạn nên bố trí nội thất với tủ bếp hình chữ U hiện đại gỗ acrylic trong đây với một bên bố trí tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng một bên là bếp từ nấu và tủ bếp đựng bát đĩa, xoong nồi cần thiết và ở giữa là chậu rửa là một trong những gợi ý giúp không gian bếp được phát huy tối đa công năng.


Bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp được bọc da sang trọng nổi bật trên nền đá trong thiết kế biệt thự, nhà phố sẽ khiến bạn ấn tượng và mong muốn sở hữu.


Cửa gỗ óc chó nâu trầm cao cấp với đường nét uốn lượn, chạm trổ tinh tế là một trong những thiết kế ấn tượng của nội thất phòng thờ biệt thự, nhà phố


Sắp xếp phòng học đẹp tại nhà đơn giản nhưng sang trọng.


Thảm trải sàn hoa văn zic zắc đẹp độc đáo cho phòng ngủ hiện đại.


Related

Share

Post a Comment